ನೀನೂ ಬಾ ನಿನ್ನ ಹೆಮ್ಮಕ್ಕಳನ್ನೂ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಬಾ….!!!

ನೀನೂ ಬಾ ನಿನ್ನ ಹೆಮ್ಮಕ್ಕಳನ್ನೂ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಬಾ….!!!

” “ನನ್ನವು ಎರಡು, ಅವರವು ಎರಡು ಮತ್ತು ನಮ್ಮವು ಎರಡು” ಎಂಬುದು ಬರಹಗಾರ್ತಿ ಶೋಭಾ ಡೇ ಮಕ್ಕಳೆಷ್ಟೆಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರವಾಗಿ ಹೇಳಿದ್ದು. ಅದನ್ನು ಓದಿದವರು ಏನಿದು ವಿಚಿತ್ರ ಅಂದುಕೊಂಡರು. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಗಂಡ-ಹೆಂಡತಿಗೆ ಒಟ್ಟು ಮಕ್ಕಳು ಇಂತಿಷ್ಟು ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರಲ್ಲ; ಇಲ್ಲಿ ಹಾಗಲ್ಲ.

ಅವಳ ಹೇಳಿಕೆಯ ಅರ್ಥ-ಅವಳಿಗೆ ಮೊದಲ ಮದುವೆಯಿಂದ ಎರಡು, ಅವಳ ಈಗಿನ ಪತಿಗೆ ಅವನ ಮೊದಲ ಮದುವೆಯಿಂದ ಎರಡು, ಈ ವಿಚ್ಛೇದಿತರೀರ್ವರೂ ಜೊತೆಗೂಡಿದಮೇಲೆ ಇವರಿಗೆ ಎರಡು. ಇದು ಅಧುನಿಕ ಭಾರತ ಯಾವ ಕಡೆ ವಾಲುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದರ ದ್ಯೋತಕವೇ?

’ಅರವತ್ತರ ವಯಸ್ಸು ಬಲು ಗಮ್ಮತ್ತು’ ಎಂದು ತನ್ನ ಅಂಕಣದಲ್ಲಿ ಆಕೆ ಬರೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಳು. ಇದು ಹಲವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೂ ಆಗಿರಬಹುದು. ವಯಸ್ಸು ಉರುಳಿದಂತೆಲ್ಲ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಸ್ಥಿರತೆ, ಸಂತೃಪ್ತಿ ಅರಳಿ, ಉತ್ಸಾಹ ಮತ್ತೆ ಮರಳಿ ಬಂದಿರುತ್ತದಂತೆ. ಲೈಂಗಿಕ ಸಂತೃಪ್ತಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಇದು ನೂರಕ್ಕೆ ನೂರು ಸತ್ಯ ಎಂಬುದು ಒಂದು ಸರ್ವೇಯಿಂದ ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ ಎಂದು ಪತ್ರಿಕೆಯೊಂದು ಹೇಳಿದೆ; ಪ್ರಾಯಶಃ ಅದು ನಮ್ಮಂತದೇ ಕಚ್ಚೆಹರುಕ ಸಂಪಾದಕನಾಗಿರುವ ಪತ್ರಿಕೆ.

ಜೀವನದ ಯಾವುದೇ ಹಂತಕ್ಕಿಂತ ನಲವತ್ತರ ಹರೆಯದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂತಸ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಸಮೀಕ್ಷೆಯೊಂದರಲ್ಲಿ ಮಹಿಳಾಮಣಿಗಳು ತಮ್ಮ ಹಾಸಿಗೆಯ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಮುಕ್ತವಾಗಿ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರಂತೆ. ಇವರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು, ಗಂಡನ ಮೇಲಿನ ಆಸಕ್ತಿ ಕುಗ್ಗಿ, ಪರಪುರುಷರ ಕಡೆಗಿನ ಆಸಕ್ತಿ ಹಿಗ್ಗುವುದು ಈ ಹಂತದಲ್ಲಿಯೇ ಎಂದು ಮನಬಿಚ್ಚಿ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ ಎಂದಾಯ್ತು.

ಹಾಗಾದರೆ, ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವೇನು? ಅದಕ್ಕೊಬ್ಬ ಹೀಗೆ ಬರೆಯುತ್ತಾನೆ-“ನಲವತ್ತು ದಾಟುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಮಕ್ಕಳು ಸ್ವತಂತ್ರ ಹಕ್ಕಿಗಳಾಗಿರುತ್ತಾರೆ, ಗೂಡಿನಿಂದ ಹೊರಹಾರಿರುತ್ತಾರೆ, ಗಂಡನ ವೃತ್ತಿ ಒಂದು ಹಂತ ತಲುಪಿರುತ್ತದೆ, ಸಂಸಾರ ರಥ ಎಳೆಯುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಹೆಗಲಿನಿಂದ ಇಳಿದಿರುತ್ತದೆ, ಒಂದು ರೀತಿಯ ನಿರಾಳಭಾವ ತಾನೇ ತಾನಾಗಿರುತ್ತದೆ. ತಮ್ಮ ದೇಹದ ಮೇಲಿನ ರತಿ, ವ್ಯಾಮೋಹ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತ, ಮನ್ಮಥ ಸಮ್ಮೋಹನಾಸ್ತ್ರ ಬೀಸಿರುತ್ತಾನೆ. ಈ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಲೈಂಗಿಕ ಕ್ರಿಯೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಶ್ವಾಸ ಮೂಡಲು ಆರಂಭವಾಗಿರುತ್ತದೆ.”

“೨೦ರ ಹದಿ,ಕುದಿವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿದ್ದಕ್ಕಿಂತ 40ರ ಮಧ್ಯ‌ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಮಿಲನ ಮಹೋತ್ಸವದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಯೋಗಕ್ಕಳಿಯುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಶೇ.80ರಷ್ಟು ಪ್ರಮೀಳೆಯರು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರಂತೆ. ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಮ್ಯಾಟ್ರಿಮೋನಿಯಲ್ ವೆಬ್ ಸೈಟೊಂದು ತಮ್ಮ ತಾಣದಲ್ಲಿ ನಲವತ್ತೇಕೆ ಐವತ್ತರ ಮಹಿಳೆಯರು ಹೆಚ್ಚೆಚ್ಚಾಗಿ ನೊಂದಾಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಸಂಗಾತಿಗಾಗಿ ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಹೊಸ ಜೀವನಕ್ಕಾಗಿ ಹಾತೊರೆಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿತ್ತು” ಎಂದೂ ಆ ಲೇಖಕ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಇವರಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಆಂಟಿಯರು ಹೆಚ್ಚಾಗಿದ್ದುದು ಕಂಡುಬಂದಿತ್ತು.

ಲೈಂಗಿಕ ತಜ್ಞರು ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರಂತೆ-“ಸುರತ ಕ್ರೀಡೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ 40ರ ಮಹಿಳೆಯರು ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಶ್ವಾಸ ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ. ಗಂಡ ಹಳಬನಾಗಿದ್ದರೂ ಹೊಸಬಯಕೆಗಳು ಕೆರಳಿರುತ್ತವೆ. ತಮಗೇನು ಬೇಕೆಂದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಗೊತ್ತಿರುತ್ತದೆ. ಗಂಡನಿಗೆ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳಲು ಕೂಡ ಯಾವುದೇ ಹಿಂಜರಿಕೆಯಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಮನೆತನದ ಮಹಿಳೆಯರು ಇದನ್ನು ಒಪ್ಪಲಿಕ್ಕಿಲ್ಲ.

ಅದೇ ಲೇಖಕ ಮುಂದೆ ತನ್ನ ಲೇಖನದ ಏಕಮುಖೀ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಹಂತಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಆತ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ-“ಆದರೆ, ಜಗತ್ತು ಬದಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಕಾಲ ಹಿಂದಿನಂತಿಲ್ಲ. 20ರ ಹರೆಯದಲ್ಲಿ ಮದುವೆಯಾದ ಮಹಿಳೆಯರು ಲೈಂಗಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ತೃಪ್ತಿಯಾದಂತೆ ನಾಟಕವಾಡುವುದು ಜಾಸ್ತಿ.ಆದರೆ, ವಯಸ್ಸು ಜೀವನದ ಮುಕ್ಕಾಲು ಭಾಗ ಸವೆಸಿದಾಗ ಈ ನಾಟಕೀಯತೆ ಬೇಕಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಸುಖ ತಾನಾಗಿಯೇ ಲಭಿಸುತ್ತದೆ. ಎಂಥ ಭಂಗಿಗಳು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸುಖ ನೀಡುತ್ತವೆ ಎಂಬುದು ತಿಳಿದಿರುತ್ತದೆ. ಈ ಕುರಿತಂತೆ ನಾಚಿಕೆಯೂ ಮಾಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಶೇ.5ರಷ್ಟು ಮಹಿಳೆಯರು ಗಂಡನ ನಂಬಿಕೆಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡಿರುವುದಾಗಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದರೂ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸುರತಕ್ರಿಯೆ ನಡೆಸಿದ್ದು ಬಾಳಸಂಗಾತಿಯ ಜೊತೆಯೇ ಎಂದು ಮನದಾಳದಿಂದ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.”

ತಜ್ಞರು ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಯರು ಮತ್ತು ಲೇಖಕರು ಏನನ್ನೇ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳಲಿ, ನಮ್ಮ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಲ್ಲಿ ಅಪಾರವಾದ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸವಿದೆ. ನಮಗಂತೂ ನಲ್ವತ್ತಾದ ನಂತರ ಮನ್ಮಥ ಕ್ರೀಡೆಯಲ್ಲಿ ಮನೋಲ್ಲಾಸ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿದೆ. ಅದೊಂದು ಯುದ್ಧವೆಂದೇ ಭಾವಿಸಿದ್ದೇವೆ ನಾವು. ಆ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಹೆಣ್ಣನ್ನು ಸೋಲಿಸಿ ಮಲಗಿಸಿದೆವು ಎಂಬುದನ್ನು ಲೆಕ್ಕ ಹಾಕಿ ಅದನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತ ಹೋದರೇ ನಮಗೆ ಸಮಾಧಾನ; ಮತ್ತು ಅದೇ ನಮ್ಮ ಲೆಕ್ಕದ ’ಮಹಿಳಾ ಸಬಲೀಕರಣ’.

ಸುರತಕ್ರೀಡೆಯೆಂಬ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಪಕ್ಷ- ಪ್ರತಿಪಕ್ಷ, ಆಯುಧ, ಪ್ರಹಾರ, ನಖಕ್ಷತ, ದಂತಕ್ಷತ, ಚೀತ್ಕಾರ, ಬಳಲಿಕೆಗಳು ಉಂಟಂತೆ. ಇದನ್ನು ಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿದ ಕವಿಯೊಬ್ಬ ಈ ಯುದ್ಧದ ವರ್ಣನೆ ಮಾಡುತ್ತ ರೂಪಕವನ್ನು ಮಂಚಕ್ಕೆ ಕೊಂಚ ಹತ್ತಿರವಾಗುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮುಂದಕ್ಕೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ.

ಪ್ರಿಯಕೃತಪಟಸ್ತೇಯಕ್ರೀಡಾವಿಲಂಬನವಿಹ್ವಲಾಂ
ಕಿಮಪಿ ಕರುಣಾಲಾಪಂ ತನ್ವೀಮುದೀಕ್ಷ್ಯ ಸಸಂಭ್ರಮಮ್
ಅಪಿ ವಿಗಲಿತೇ ಸ್ಕಂಧಾವಾರೇ ಗತೇ ಸುರತಾವಹೇ
ತ್ರಿಭುವನಮಹಾಧನ್ವೀ ಸ್ಥಾನೇ ನ್ಯವರ್ತತಃ ಮನ್ಮಥಃ

ಏಕಾಂತದಲ್ಲಿ ಮದನ ಕದನ ಮುಗಿದು, ಹೂಡಿದ್ದ ಗುಡಾರದ ಬಿಡಾರಗಳೆಲ್ಲ ನಾಶವಾಗಿವೆ. ಕ್ರೀಡಾಯುದ್ಧ ಮುಗಿಸಿ ಏಳುತ್ತಿದ್ದ ನಲ್ಲೆಯ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ನಲ್ಲನು ಅಪಹರಿಸಿ, ಕೊಡದೆ ಸತಾಯಿಸತೊಡಗಿದನಂತೆ. ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಕೊಡೆಂದು ಪರಿಪರಿಯಾಗಿ ನಲ್ಲನಲ್ಲಿ ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತ, ತನ್ನ ಅಂಗಾಂಗಗಳನ್ನು ಹುಸಿನಾಚಿಕೆಯಿಂದ ಮುಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತ, ಲಲನೆ ಗೋಗರೆಯುತ್ತಾಳಂತೆ.

ನಿನ್ನೆ ನಾವು ಹೇಳಿದ ಹೂಗೋಳ ಅಂದರೆ ಕುಸುಮಶರಧರನಾದ ಮನ್ಮಥ ಯುದ್ಧ ಮುಗಿಯಿತೆಂಬ ಭಾವನೆಯಿಂದ ಕಾಮಭೂಮಿಯಿಂದ ಹೊರಟುಹೋಗಿದ್ದ. ಕೇಳೀಯ ಕೋಲಾಹಲದ ನಡುವೆ ಕೇಳಿಬಂದ ತರುಣಿಯ ಆರ್ತನಾದಕ್ಕೆ ಕಿವಿಗೊಟ್ಟು ತರುಣಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತೆ ಮರಳಿ ಬಂದ.

ಮತ್ತೆ ಯುದ್ಧವು ಆರಂಭವಾಯಿತೆಂದು ಪುನಃ ವಿವರಿಸಬೇಕೆ? ಇಂತಹ ಅದೆಷ್ಟು ಯುದ್ಧಗಳನ್ನು ನಾವು ಕಂಡಿಲ್ಲ? ಜಯಿಸಿಲ್ಲ? ಇಂತಹ ಯುದ್ಧ ನಮಗೆ ಪರಮಪ್ರೀತಿಯ ಯುದ್ಧ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಅಂದರೆ ಹವಾಡಿಗ ಮಹಾಸಂಸ್ಥಾನಧೀಶ್ವರರು ಕೇವಲ ಒಬ್ಬ ಲಲನೆಯಲ್ಲ ಹಲವು ಲಲನೆಯರೊಡನೆ ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ಯುದ್ಧಮಾಡಿದ್ದೇವೆ. ಮನ್ಮಥ ನಮ್ಮ ಆಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿಯೇ ಠಿಕಾಣಿ ಹೂಡಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ.

ಅಮ್ಮನಿಗೆ ನಲ್ವತ್ತಾದರೆ ನಮಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ಬೋನಸ್ ಸಿಗುತ್ತದೆ. ಅವಳಿಗೆ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳಿದ್ದರೆ, “ನಿನ್ನ ಮಗಳು ನನ್ನ ಮಗಳಂತೆಯೇ, ಕರೆದುಕೊಂಡುಬಾ” ಎನ್ನುತ್ತೇವೆ ನಾವು. ಒತ್ತಾಯಕ್ಕೆ ಕಟ್ಟುಬೀಳುವ ಅಮ್ಮಂದಿರು ಕೆಲವರು ತಮ್ಮ ಹೆಮ್ಮಕ್ಕಳನ್ನೂ ಕರೆತರುತ್ತಾರೆ. ಅಮ್ಮ ದೂರ ಇರುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮಲ್ಲಿಗೆ ವಿಶ್ವಾಸದಿಂದ ಬರುವ ಹದಿನೆಂಟು-ಇಪ್ಪತ್ತರ ಕಂದಮ್ಮಗಳನ್ನು ಕಾಲಮೇಲೆ ಕೂರಿಸಿಕೊಂಡು ತಲೆ ನೇವರಿಸಿ, “ನೀನೇನೂ ಹೆದರಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ, ನಾವಿದ್ದೇವೆ ನಿನ್ನನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ” ಎಂಬ ಅಭಯಪ್ರದಾನ ಮಾಡಿ ’ದಿವ್ಯಪ್ರಸಾದ’ವನ್ನು ಪ್ರಾಶನ ಮಾಡಿಸುತ್ತೇವೆ.

ನಂತರ ಆಕೆ ನಮ್ಮೊಟ್ಟಿಗೆ ಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ಸಿದ್ಧವಾಗಿ ನಿಂತುಬಿಡುತ್ತಾಳೆ! ಮತ್ತೆ ಮನ್ಮಥ ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ನಡೆಯುವ ಘನಘೋರ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಹೆಂಗರುವಿನ ಮೇಲೆ ಹೋರಿ ಹಾರಿ ಹೋರಾಡುತ್ತದೆ. ಹೋರೀಶನ ಹಾರಾಟಕ್ಕೆ ಸೋತು ಬಸವಳಿದ ಕನ್ಯೆ ಬಸವ ಇಳಿಯುವುದನ್ನೇ ದೀನಳಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಾಳೆ.

“ನಮ್ಮ ಪರಿವಾರದ …….ಇಂವ ಇದ್ದಾನಲ್ಲ, ಅವನಿಗೆ ನೀನೆಂದರೆ ಇಷ್ಟವಂತೆ. ನಾವು ಹೇಳುತ್ತೇವೆ. ನೀನು ಅವನನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಿಬಿಡು, ಮುಂದಿನದನ್ನು ನಾವು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. ನೀನು ಹಾಯಾಗಿ ರಾಣಿಯಂತೆ ಬದುಕಬಹುದು” ಎನ್ನುತ್ತೇವೆ. ಒತ್ತಡದಿಂದ ಆಣೆ-ಪ್ರಮಾಣಗಳನ್ನು ನಡೆಸಿ ಒಂದು ಹಂತಕ್ಕೆ ತರುತ್ತೇವೆ.

ನಮ್ಮ ಅಡ್ಡಗೇಟನ್ನು ಕರೆದು ಯಾವುದೂ ತೊಡಕಾಗದಂತೆ ವಿವಾಹ ನಮೂದನೆ ಮಾಡಿಸುತ್ತೇವೆ. ಗಿಂಡಿಯೊಬ್ಬನಿಗೆ ಮದುವೆ ನಡೆಯುತ್ತದೆ; ಬಯಸಿದಾಗ ನಮ್ಮ ಮನ್ಮಥಕೇಳಿಗೆ ಎಳೆಯ ಆಕಳೊಂದು ದೊರೆಯುವಂತಾಗುತ್ತದೆ.

ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಸರಾಂ ಸುತರಾಂ ನಂತೆ ದೇಶಕ್ಕೆ ನಮ್ಮಿಂದಾದಷ್ಟು ಕೊಡುಗೆಗಳನ್ನು ನಾವು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೇವೆ, ಇನ್ನೂ ಕೊಡುತ್ತಲೇ ಇದ್ದೇವೆ. ಈ ಮನ್ಮಥ ಚಾತುರ್ಮಾಸದಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ಒಟ್ಟೂ ಮಕ್ಕಳೆಷ್ಟೆಂದು ಲೆಕ್ಕ ಹಾಕುವವರಿದ್ದೇವೆ. ನಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ನಾವು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಬರ್ತ್ ಡೇ ಆಚರಿಸಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಒಂದು ದಿನವೂ ನಾವು ಅವರನ್ನು ಎತ್ತಿ ಆಡಿಸಲಿಕ್ಕೆ ಸಮಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಕೇವಲ ಸಂತಾನಾನುಗ್ರಹವಷ್ಟೇ ನಮ್ಮ ಕೆಲಸವಾಗಿತ್ತು. ಈಗ ’ಸಂತಾನ ಸಂತೋಷಾನುಗ್ರಹ’ ಎಂಬ ಹೊಸ ಯೋಜನೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ.

ಹೊಸಬರಿಗೆ ಸಂತಾನವನ್ನು ಅನುಗ್ರಹಿಸುವುದರ ಜೊತೆಗೆ ಹಳಬರಿಗೆ ನಮ್ಮಿಂದ ಜನಿಸಿದ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಸಗಟು ರೂಪದಲ್ಲಿ ನೀಡುವ ಇಚ್ಛೆ ನಮಗಿದೆ. ಇದರ ಹಿಂದೆ ನಮ್ಮ ಸುರಕ್ಷೆಯ ಹಿಕಮತ್ತೂ ಅಡಗಿದೆ.”

Thumari Ramachandra

source: https://www.facebook.com/groups/1499395003680065/permalink/1628503940769170/

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s